JD nhân viên kỹ thuật Facebook Ads

Chức danh: Nhân viên kỹ thuật Facebook Ads

Chế độ làm việc: Toàn thời gian

Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Marketing

 

I. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

  • Triển khai, lên nội dung & hình ảnh quảng cáo, quản lý tối ưu quảng cáo.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1/ Lên KPIs và báo giá

  • Lên các chỉ số đo lường hiệu quả theo từng dự án: Chỉ số tiếp cận, lượt hiển thị, tần suất, CPM, tương tác, video, tin nhắn, lưu lượng truy cập, chuyển đổi…
  • Lên báo giá theo từng chỉ số
  • Nhắm mục tiêu quảng cáo: Mục tiêu chiến dịch, vị trí địa lý, giới tính, địa lý, độ tuổi, sở thích, hành vi người dùng…

2/ Triển khai quảng cáo Facebook

  • Thực hiện tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook
  • Theo dõi, đo lường hiệu quả của các quảng cáo và đưa ra các phương án tối ưu
  • Báo cáo dự án theo tuần, tháng… hoặc khi có yêu cầu

3/ Các hoạt động khác

  • Hỗ trợ đồng đội trong các phần việc khác có liên quan đến quảng cáo Facebook
  • Không ngừng học tập và phát triển chuyên môn, kỹ năng phục vụ cho nghề nghiệp

4/ Cam kết bảo mật thông tin

  • Bảo mật toàn bộ thông tin liên quan đến kế hoạch Facebook, chiến lược công ty và toàn bộ các hoạt động khác có liên quan đến công ty kể cả khi đã nghỉ

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Giới tính: Nam

Độ tuổi: 20-27

Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin, Marketing…)

Kinh nghiệm

  • Không dưới 06 tháng ở vị trí tương đương. Ưu tiên nếu từng làm việc tại agency hoặc Freelancer công việc tương tự

Kiến thức chuyên môn

  • Facebook manager
  • Facebook custom audience – Đối tượng tuỳ chỉnh Facebook
  • Audience Insights
  • Pixel Facebook
  • Analytics Facebook
  • Fanpage Facebook – Trang Facebook
  • Content quảng cáo: Content How to (Content AIDA), Content videos, Visual Content
  • Instagram ad – Quảng cáo Instagram

Kỹ năng

  • Lên KPIs theo dự án
  • Thành thạo về Facebook ad manager
  • Phân tích, nghiên cứu hành vi người dùng qua Audience Insights
  • Photoshop căn bản là lợi thế
  • Biết sử dụng các tính năng của Google Docs
  • Sử dụng máy tính thành thạo

Thái độ/Tính cách

  • Chủ động và Cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline – chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ người khác
  • Chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách
  • Phối hợp, hỗ trợ đồng đội
  • Chịu áp lực tốt: Ủng hộ việc cân bằng công việc và cuộc sống nhưng sẵn sàng chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.
  • Luôn muốn mang lại giá trị thật, những điều có ích cho khách hàng/cộng đồng/tổ chức

Yêu cầu khác/Mô tả con người phù hợp

  • Bạn có khả năng nghiên cứu và tự học tốt: Nghiên cứu các cập nhật mới, tính năng mới của Facebook
  • Bạn là người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi những cái hay cái mới để phát triển bản thân và sự nghiệp
  • Bạn là mẫu người cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.
  • Bạn là người nghiêm túc trong phát triển sự nghiệp lâu dài

IV. QUYỀN LỢI

Chế độ lương:

  • Thu nhập: 8-20M. (Lương cứng: 8-12M + Phụ cấp + Thưởng)
  • Thưởng: Vượt KPIs theo dự án

Phụ cấp:

  • Ăn trưa: 500k/ tháng
  • Gửi xe: 200k/ tháng

Cơ hội thăng tiến:

  • Trưởng phòng Marketing…

Đào tạo:

  • Được tham gia các buổi đào tạo/năm (của công ty đào tạo nội bộ và khoá học công ty cử đi)
  • Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn: S.E.O, Quảng cáo Google, Phân tích chỉ số Digital Marketing, Marketing.
  • Đào tạo chuyên sâu về Facebook ad
  • Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng quản lý, làm việc.
  • Đào tạo các công cụ làm việc của công ty.

Quyền lợi khác:

  • Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật và nội quy công ty.
  • Nghỉ Chủ nhật.
  • Du lịch cùng công ty
  • Đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Được đào tạo, hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở.

4. QUYỀN LỢI 

Chế độ lương

  • Thử việc 2 tháng: 85% lượng cứng.
  • Thu nhập: 7-30M/ tháng (Lương cứng: 5-10M + Phụ cấp + Thưởng)

Phụ cấp:

  • Ăn trưa: 500k/ tháng
  • Gửi xe: 200k/ tháng
  • Điện thoại: Công ty

Cơ hội thăng tiến:

  • Leader Sales, giám đốc văn phòng.

Quyền lợi khác:

  • Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật và nội quy công ty.
  • Nghỉ Chủ nhật.
  • Du lịch cùng công ty
  • Đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Được đào tạo, hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở.

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm làm việc: Tầng 4, 89 Đàm Quang Trung, Quận Long Biên, Hà Nội.
  • Hình thức làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (Sáng: 8h30 – 12h – Chiều: 13h30 – 18h)
  • Gửi CV về địa chỉ email: info@vincigroup.vn – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên”
Scroll to Top